Nguyễn Thị Bảo Yến show vòng 1 ngộp thở qua bộ ảnh 18+

gaidep Lần cập nhật cuối: 14 Tháng Bảy, 2022

Nguyễn Thị Bảo Yến (Mini) sinh năm 1996 tại Hà Nội được biết đến là một cô gái xinh đẹp. Đặc biệt, cô nàng 9x thu hút sự chú ý lớn khi sở hữu vòng một khủng đầy ấn tượng. Công việc hiện tại của Bảo Yến liên quan đến lĩnh vực thẩm mỹ. Cùng gaidep69.com ngắm nhìn nhan sắc của cô nàng qua album ảnh dưới đây.

Nguyễn Thị Bảo Yến là ai?

Nguyễn Thị Bảo Yến (Mini) sinh năm 1996 tại Hà Nội được biết đến là một cô gái xinh đẹp. Đặc biệt, cô nàng 9x gây chú ý lớn khi sở hữu vòng một khủng ấn tượng. Công việc hiện tại của Bảo Yến liên quan đến lĩnh vực thẩm mỹ. Ngoài ra, cô còn làm người mẫu ảnh. Được biết, tuy sinh ra ở Hà Thành nhưng Bảo Yến lại sinh sống và làm việc tại TP.

Nguyen Thi Bao Yen 8

Bảo Yến có gương mặt xinh xắn, sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười rất duyên. Không chỉ vậy, Bảo Yến còn có thân hình vô cùng gợi cảm với số đo 3 vòng hoàn hảo. Dù không quá cao nhưng biết cách ăn mặc và khoe vẻ đẹp hình thể, Bảo Yến luôn “ăn gian” được chiều cao khiêm tốn của mình. Với lợi thế xinh đẹp, duyên dáng, Bảo Yến thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của mình trên trang cá nhân nên được nhiều người biết đến và yêu mến.

Nguyễn Thị Bảo Yến theo đuổi phong cách sexy

Nguyễn Thị Bảo Yến cho rằng: “Giới trẻ ngày nay không già đi từ phong cách đến lối sống mà đang Tây hóa. Nhưng theo tôi, đó không hẳn là điều gì quá tiêu cực như mọi người vẫn nghĩ”.

Nguyen Thi Bao Yen 17

Bởi các bạn trẻ bây giờ đã biết cách làm cho mình trở nên xinh đẹp, nổi bật và cũng năng động hơn rất nhiều. Đừng bao giờ đánh giá ai qua ba chữ “thấy là biết”. Bởi vì cách họ ăn mặc, gu thời trang và ngoại hình của họ không nói lên tất cả. “

Bảo Yến có phong cách ăn mặc khá gợi cảm, quyến rũ. Yến cho biết: “Để theo đuổi hình ảnh hiện tại, mình đã phải nỗ lực rất nhiều. Tôi phải vượt qua mặc cảm, những lời đàm tiếu và những quan niệm sai lầm khi mọi người chỉ nhìn tôi bằng vẻ bề ngoài để đánh giá một con người ”.

Cơ duyên giúp Yến quyết định trở thành người mẫu ảnh cũng rất tình cờ. Theo chia sẻ của Yến: “Thường thì người ta nói nghề chọn người. Mình nhớ rất rõ hôm đó mình có chuyện buồn ra quán ngồi một mình, hôm đó có buổi chụp ảnh công ty được giám đốc để ý và ngỏ ý muốn. để ê-kíp chụp bộ ảnh “Mùa thu buồn”.

Nguyen Thi Bao Yen 12

Tôi không tự tin, nhưng anh an ủi tôi không làm gì cả, chỉ ngồi yên, đúng với cảm xúc và tâm trạng hiện tại của tôi. Đó là lúc mọi người hiểu hơn về tôi. Tôi may mắn được anh dìu dắt, dạy dỗ để có thể bước chân vào con đường người mẫu như bây giờ. Tôi thực sự rất biết ơn ”.

Theo Nguyễn Thị Bảo Yến, tố chất cần có của một người mẫu ảnh là phải luôn tự tin trước ống kính.

Bảo Yến theo đuổi nghệ thuật một cách nghiêm túc và hy vọng sẽ tiến xa hơn trong lĩnh vực này trong tương lai. Ngoài ra, Nguyễn Thị Bảo Yến cũng muốn thử sức với lĩnh vực kinh doanh. Yến cũng định hướng cho mình hình ảnh người phụ nữ hiện đại, đa năng và thành đạt.

Quan điểm sống của hot girl 9X là: “Đừng để ý người khác nghĩ gì”. Trong cuộc sống, Nguyễn Thị Bảo Yến thường ưu tiên gia đình và công việc lên hàng đầu. Yến được đánh giá là một cô gái xinh đẹp, vui vẻ, hòa đồng, có trách nhiệm với công việc.

“Cởi ra thì xấu, sexy một chút cũng không đúng. Nếu không giẫm lên chân họ thì đừng vội phán xét, phán xét họ là ai”.

Nguyen Thi Bao Yen 1

Khi được hỏi về những hình xăm trên cơ thể, Yến thẳng thắn: “Có người xăm vì đam mê, có người vì suy nghĩ nhất thời, nhưng với mình, mình thích, thấy đẹp nên mới xăm.

Tôi không nghĩ và không bao giờ bận tâm đến những đánh giá hay suy nghĩ của người ngoài về vấn đề này. Vì đơn giản là tôi thích nó. “

Hiện tại, trang cá nhân của Bảo Yến thu hút gần 430 lượt theo dõi – một con số ấn tượng. Được nhiều người biết đến, Bảo Yến cảm thấy rất vui và hạnh phúc, cô luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn.

Xem thêm: Ngắm nhìn những đường cong quyến rũ sexy 18+ của các nàng hotgirl tại Gái xinh

Hình ảnh sexy của Hot Face Nguyễn Thị Bảo Yến

Bài viết liên quan

Full bộ ảnh Linh Miu khoe hàng lộ đầu ti cực kỳ bổ mắt

Full bộ ảnh Linh Miu khoe hàng lộ đầu ti cực kỳ bổ mắt

Linh Miu đang là chủ đề được tìm kiếm nhiều hiện nay. Đành rằng đây là cái tên đình...

Ann Dâu – Hotgirl Sài Thành với nhan sắc như búp bê babie

Ann Dâu – Hotgirl Sài Thành với nhan sắc như búp bê babie

Ann Dâu tên thật là Đỗ Khánh An, sinh năm 1997, cô bạn đang học trường THPT Trưng Vương....

Võ Thị Bảo Anh không mảnh vải che thân thả dáng khoe cơ thể

Võ Thị Bảo Anh không mảnh vải che thân thả dáng khoe cơ thể

Võ Thị Bảo Anh, sinh năm 2003, đến từ An Giang. Sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú,...

Hoàng Nhân Linh Chi với “cặp loa” đầy đặn, sexy hết nấc

Hoàng Nhân Linh Chi với “cặp loa” đầy đặn, sexy hết nấc

Hoàng Nhân Linh Chi với phong cách thời trang đa dạng, đặc biệt là thường xuyên diện những bộ...

Lê Bích Trâm đốt mắt người xem bằng body chữ S cực chuẩn

Lê Bích Trâm đốt mắt người xem bằng body chữ S cực chuẩn

Lê Bích Trâm có vẻ đẹp tự nhiên khiến người đối diện rất dễ bị thu hút bởi gương...

Dương Ngọc Bo với bộ ảnh bikini 18+ khoe thân hình nuột nà

Dương Ngọc Bo với bộ ảnh bikini 18+ khoe thân hình nuột nà

Dương Ngọc Bo là nàng hot girl được xem là cái tên ‘hot’ nhất trong cộng đồng TikTok Việt...